750 grammes
All our cooking blogs Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

Cung cấp thông tin về nghề đầu bếp, khóa học, địa điểm, tài liệu học nấu ăn tại Cần Thơ

Nghề Bếp Cần Thơ

Giới Thiệu

Từ khi Lang Liêu tạo ra sáng tạo ra bánh Chưng, bánh Dày và trở thành người đầu bếp đầu tiên của dân tộc Việt Nam. Nghề đầu bếp đã trải qua rất nhiều thăng trầm cùng lịch sử, có những lúc được coi trọng như một nghề mà người người mong ước khi được nấu những món ngon cho Vua - Chúa hay có lúc người ta quên lãng đi tính nghệ thuật của nghề mà chỉ coi nó như việc nấu những bữa ăn bình thường. Nhưng về bản chất nghề nấu ăn hay nghề đầu bếp chưa bao giờ thay đổi, vẫn cần sự đam mê thực sự với nghề, vẫn cần sự tỉ mỉ cần mẫn.

Nghề bếp có lịch sử lâu đời tại Việt Nam

Với sự phát triển của kinh tế hiện nay nghề đầu bếp càng ngày càng được coi trọng. Ngày nay không quá khó khăn để trở thành một đầu bếp chuyên nghiệp nữa. Không phải bươn trải như bà Mười Xiêm từ lúc 8 tuổi để có thể mang đến những chiếc bánh Xèo cho mọi người, hay hy sinh 6 năm ròng nghiên cứu và hàng tỉ đồng để tạo ra được loại rượu đặc sản như ông Sáu Tia. Mà hiện nay với sự phát triển của giáo dục, những trường học những trung tâm dạy nghề nấu ăn đã mở ra rất nhiều, mang đến một cơ hội rất lớn cho những bạn trẻ hiện nay nếu muốn theo đuổi đam mê về ẩm thực của mình. 

Tuy nhiên, với sự mở rộng của khá nhiều địa chỉ học nấu ăn như hiện nay thì rất khó khăn để chọn được một nơi thực sự uy tin để gửi gắm niềm hy vọng, niềm tin để phát triển sự nghiệp.

Với Blog Nghề Bếp Cần Thơ chúng tôi sẽ đồng cùng các bạn về các thông tin về nghề nấu ăn cũng như giúp các bạn định hướng rõ ràng hơn về nghề đầu bếp.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Số Điện Thoại: 0905 450 811

Email: nghebepcantho@gmail.com

Địa Chỉ: 92 Nguyễn Việt Hồng, Ninh Kiều, Cần Thơ

Blog: nghebepcantho.over-blog.com

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: